Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

Lý do người bệnh hen suyễn nên tập thể dục

Tập thể dục cho người bị bệnh hen phế quản mãn tính như là một con dao hai lưỡi. Khi người bị bệnh hen phế quản mãn tính thì sẽ hay gặp tình trạng khó thở khi tập thể dục quá sức. Nhưng các chuyên gia cho rằng tập thể dục rất có thể giảm mọi dấu hiệu đi kèm của hen phế quản mãn tính.


Rèn luyện thể dục giúp tăng cường sức bền cho cơ thể


Các chuyên gia y tế nhận ra rằng khi đã thông qua chương trình cải thiện tác dụng phổi, những bệnh nhân bị hen phế quản mãn tính nhẹ có thể đi bộ xa hơn đối với trước lúc khởi đầu rèn luyện. Chương trình bao gồm đi bộ, tất cả các bài tập tăng cường sức lực và kéo dãn. Sau khi thực hành các bài tập trên, người tham gia có những chuyển biến tích cực trong sức khỏe và sự dẻo dai. Ngoài ra, các tác dụng này được phát hiện chủ yếu ở người bệnh mắc hen phế quản nhẹ hay vừa phải và ở người bị bệnh nặng vẫn có sự khả quan trong vấn đề sức khỏe



tap the duc rat can thiet cho nguoi bi hen suyen
Tập thể dục rất cần thiết cho người bị hen suyễn


Rèn luyện hạn chế tình trạng khó thở & mỏi mệt ở người mắc bệnh hen phế quản mãn tính


Người bệnh tiến hành các tập đưa ra kết quả là giảm nghẹt thở và mệt mỏi mặc dù bọn họ mắc bệnh hen phế quản mãn tính ở mức độ nào. Tránh tất cả các biểu hiện này có tác dụng rất tốt trong công việc phục hồi chất lượng sống.

Giảm stress

tap the duc giup giam stress
Tập thể dục giúp giảm stress


Một tác dụng có lợi khác của việc rèn luyện là tăng cường khỏe mạnh tâm lý và khả năng vận động. Trong 1 khảo sát trên người bị bệnh hen phế quản nhẹ, đã cho ra  kết quả là có những tín hiệu khả quan trong sức khỏe tâm lý. Cho dù có bị bệnh hay không các bài tập luyện vẫn giúp tăng cường tâm lý qua đó làm hạn chế stress, phục hồi cảm xúc & nâng cao sức lực.

Tham khảo thêm tại: https://tribenhhen.com/

Rèn luyện thể dục nâng cao khả năng nhận thức


Tuy nhiều nhân tố đóng tầm quan trọng trong quá trình suy yếu khả năng nhận thức ở người bị bệnh hen phế quản mãn tính, Nhưng các bài tập thể dục hoàn toàn có thể giúp phục hồi lượng oxy trong não, vì thế giúp làm hạn chế hiện tượng suy giảm nhận thức thường xảy ra ở người lớn tuổi


Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: