Thứ Ba, 12 tháng 9, 2017

Tại sao bệnh tổ đỉa ngày càng nặng

Tổ đỉa là bệnh viêm da rất phức tạp khi chữa bệnh phụ thuộc rất nhiều vào lối sống và cách sinh hoạt của người bị bệnh. Nhiều trường hợp bệnh chữa mãi không dứt thậm chí còn trầm trọng hơn trước. Vậy nguyên nhân là do đâu?


Nguyên nhân bệnh tổ đỉa ngày càng nặng


Do thời tiết, tổ đỉa thường nghiêm trọng hơn vào tất cả các tháng chuyển vào mùa đông lúc nhiệt độ xuống thấp, khô hanh.

Hút thuốc sẽ làm cho tình trạng bệnh thêm nặng hơn càng hút nhiều thì bệnh sẽ càng khó lành và lan sang các vung da lành khác.

Tâm lý cũng là một yếu tố tác động tới bệnh tổ đỉa vì thế nếu bản thân người bệnh luôn lo lắng, phiền muộn, trầm cảm thì sẽ làm cho quá trình chữa bệnh thêm khó khăn hơn, vết thương sẽ tồi tệ hơn.

tram cam lam cho benh to dia them nang
Trầm cảm làm cho bệnh tổ đỉa thêm nặng


Đối với những bệnh da liễu nói chung và bệnh tổ đỉa nói riêng, hành động sử dụng rượu bia sẽ làm cho tổ đỉa thêm nghiêm trọng. Do đó, người bị bệnh tổ đỉa bắt buộc không được  sử dụng rượu bia.

Việc động chạm dù vô tình hay cố ý cũng làm cho bệnh thêm nặng nên bệnh nhân cần chú ý trong sinh hoạt hằng ngày, nên đeo găng khi làm việc, khi ra đường để tránh ánh nắng mặt trời, giảm thiểu tình huống bị côn trùng cắn.

Hi vọng với những thông tin trên đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về bệnh tổ đỉa cũng như tìm được thuốc uống chữa bệnh tổ đỉa tốt nhất.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: