Thứ Hai, 11 tháng 9, 2017

Phương pháp dân gian giúp bạn trị bệnh trĩ dứt điểm tại nhà

Căn bệnh trĩ là bệnh thường xuất hiện ở bên dưới ngay chỗ hậu môn, thường khiến cho người bệnh mệt mỏi và việc điều trị bệnh cũng còn khá khó khăn chính vì vậy mà cần tìm cho mình những phương pháp chữa bệnh cũng như phòng chữa bệnh trĩ tốt nhất.


-          Sau khi đi đại tiện xong thì chú ý cần vệ sinh hậu môn nhẹ nhàng bằng nước sạch hoặc dùng giấy vệ sinh để lau sạch sẽ, ngoài ra người bệnh còn có thể dùng khăn em bé để lau hoặc các loại khăn giấy ướt để đảm bảo sạch sẽ vệ sinh.
-          Sau khi đi vệ sinh không nên chà xát vùng hậu môn mà chỉ cần vỗ nhẹ vùng hậu môn này bằng vải mềm là hiệu quả.
Phương pháp giúp giảm ngứa vùng hậu môn
-          Nên ngồi khi tắm và đổ nước ấm vào bồn tắm , và thực hiện ngồi trong vòng khoảng 15 phút, và điều này cần thực hiện nhiều lần trong ngày  đặc biệt là lúc sau khi đi vệ sinh.
-          Nên chườm đá nhiều lần mỗi ngày và mỗi lần nên chườm từ 10-20 phút là tốt nhất.




-          Nên sử dụng các loại khăn ấm nhiều lần trong ngày lên vùng hậu môn.

Ngoài ra: môi trường quá ẩm ướt cũng có thể khiến cho bạn mắc phải bệnh trĩ và chính vì vậy mà nên điều trị bệnh trĩ như thế nào để đảm bảo rằng căn bệnh này không gây ảnh hưởng đến người bệnh và không khiến cho người bệnh mệt mỏi nữa.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: