Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

cách chữa bệnh trĩ cho bà bầu


Khi mang thai là lúc mà lượng máu trong người bệnh khiến cho bạn tăng lên khiến cho vùng tử cung  khi bị dồn ép đặc biệt ở vùng chậu, và tình trạng này khiến cho hậu môn bị vùng nào khác phồng to hơn. một trong những cách tốt nhất hiện nay đó là người bầu nên vận động và không nên ngồi lâu 1 chỗ và một trong những phương pháp chữa bệnh trĩ ở bà bầu sau.


-          Uống nhiều nước: bạn cần uống nhiều nước mỗi ngày ít nhất từ 8-10 ly mỗi ngày, hơn thế nữa nước là một phần giúp cho người bệnh tránh táo bón.
-          Bổ sung thực phẩm nhiều nước: cần bổ sung nhiều loại thực phẩm như rau củ quả.
-          Vận động thích hợp: không nên ngồi không một chỗ khi mang thai mà nên vận động cần thay đổi nhiều tư thế và vận động thích hợp.
-          Sử dụng gel bôi trơn: sau khi sử dụng sau khi đi hậu môn nên sử dụng gel bôi trơn.
-          Bôi thuốc ngoài da làm từ cây phỉ: cây phỉ chỉ hoạt động giống như một chất làm se tự nhiên.
-          Bôi cồn thuốc kim sa: cần có một thìa cah cồn thuốc kim sa vào một lít nước sạch, và sau đó nên cho hỗn hợp này vào chai, và đắp vào hậu môn mỗi ngày 2 lần.



-          Tắm nước ấm: đây là một trong những cách chữa trị bệnh hiệu quả
-          Ăn thực phẩm chứa nhiều chất xơ:trái cây là một phần chế biến theo nhiều cách khác nhau, và để không bao giờ cảm thấy nhàm chán và các thực đơn từ rau, củ, quả.

-          Không nhịn đại tiện: nếu như bạn nhịn đại tiện sẽ khiến cho hậu mon bị đau rát, khó chịu thậm chí là chảy máu.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: