Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017

Bí quyết chữa bệnh hen bằng củ gừng tươi tại nhà

Để chữa căn bệnh hen suyễn tại nhà bằng thảo dược như củ gừng bạn có thể điều chế như sau: bạn lấy một củ gừng sau đó đem đi giã nát và vắt lấy nước, rồi sau đó vắt nước chanh vào rồi cho thêm một ít đường phèn và sau đó hòa tan chúng lại với nhau. Sau đó bạn lấy hỗn hợp này đem đi hấp cho ấm lên rồi uống cứ sử dụng hỗn hợp này cho đến khi nào căn bệnh này giảm thì mới thôi.

Chữa bệnh hen phế qunr bằng cách lấy một  ít hạt tía tô sau đó đem đi giã sạch rồi bỏ vào nồi sắc với 750ml nước sao cho còn khoảng 200ml nước là vừa uống. Sau đó bạn đem hỗn hợp nước thuốc này chia ra làm 2 phần một phần uống buổi sáng và một phần uống buổi tối và cứ làm như vậy cho đến khi nào căn bệnh giảm rõ rệt mới thôi.
Chữa bệnh hen phế quản bằng cách lấy cây bán hạ, cây nhục quế hạt ý nhĩ sau đó bạn đem hỗn hợp này sắc chung với nhau khoảng 750ml và nấu cho đến khi nào nước còn 200ml thì dừng lại sau đó đem nước này chia làm 2 phần và uống vào mỗi buổi sáng và mỗi buổi tối trước bữa ăn. Và cứ làm liên tục như vậy sẽ thấy căn bệnh này giảm rõ rệt.

Chữa bệnh hen phế quản bằng thảo dược thiên nhiên này luôn bảo đảm không đem lại triệu chứng cho bạn cũng như không phải lo lắng phương pháp này ít tốn chi phí và hiệu quả đem lại khá cao nhiều người đã chọn cách này để chữa bệnh.


Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: