Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

Hen phế quản có ảnh hưởng tới tình dục không

Hoạt động tình dục



Sinh hoạt tình dục là một trong những nhu cầu của bản thân và trong cuộc sống ở người bị bệnh hen phế quản mạn tính. Người bệnh cũng phải biết rằng bệnh hen phế quản kinh niên & các thuốc để chữa bệnh hen phế quản kinh niên không thúc đẩy gì đến việc có khoái cảm tình dục. Không chỉ có thế, các chuyển đổi trong sinh hoạt tình dục thường là 1 hiện tượng thông thường của các thời kì lão hoá.

hen phe quan va tinh duc
Hen phế quản và tình dục


Để rất có sự hiệu quả trong sinh hoạt tình dục, người bệnh cần quản lí bệnh giỏi và chữa bệnh tốt. Phương pháp di chuyển cũng khiến cho người bệnh tăng cường sức khoẻ, hạn chế  khó thở, chống stress cũng như hỗ trợ tình dục thuận lợi hơn.

Để hoàn toàn có thể có được sự hiệu quả trong lúc sinh hoạt vợ chồng, bệnh nhân bị bệnh hen phế quản mạn tính cần lưu ý:.

+Đầu tiên, bắt buộc phải có sự sự đồng cảm từ phía người bạn tình bằng phương pháp trao đổi nghiêm túc.

+Hãy dùng thuốc giãn phế quản trước cũng như trong quá trình sinh hoạt để hạn chế khó thở. Trường hợp nhiều đàm, nên áp dụng những cách thức thông đàm để triển khai thông thoáng phế quản. Hạn chế ăn quá no & sử dụng các chất có cồn

Khi đi ra ngoài


Mỗi lần buộc phải đi ra bên ngoài, người bệnh buộc phải sắp xếp kế hoạch sao cho hạn chế phải hấp tấp, lao động gì cũng thoải mái, không quá sức. Ví như khi đi xe ô tô, hạn chế vào xe khi đã đậu xe lâu ở ngoài trời nắng vì sẽ có tình trạng thiếu oxy. Cần dùng máy điều hòa hay mở cửa xe trước lúc vào xe tối thiểu 5  đến 10 phút.


nguoi bi hen suyen
Người bị hen suyễn


Hạn chế tới nhiều chỗ đông người, không được thông thoáng chẳng hạn như trong tầng hầm, những nơi kín khí tại công công. Nhiễm khuẩn hô hấp cũng  là 1 yếu tố xảy ra giai đoạn hen suyễn cấp phổ biến nhất.

Lưu ý giữ ấm ví như thời tiết bên ngoài giá buốt cũng như có gió. Buộc phải phòng cúm mỗi năm cũng như dự phòng vi khuẩn phế cầu sau ba năm 1 lần.


Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: