Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

Giải pháp phòng viêm da cơ địa do trang sức

Các cách giải quyết bị dị ứng đồ trang sức


Giảm thiểu thời gian sử dụng trang sức: không nên đeo trang sức cả ngày nếu không quan trọng như vậy bệnh viêm da cơ địa dị ứng da sẽ không có điều kiện biểu lộ.


Sử dụng thuốc điều trị: hãy đến bệnh viện chuyên khoa da liễu để có thể khám và có hướng chữa bệnh đúng cách. Những dạng kem hydrocortisone có tác dụng hạn chế ngứa cũng như rát, có nhiều loại hoàn toàn có thể sử dụng mà hoàn toàn không nhất thiết phải kê đơn. Còn với lớp biểu bì khô, hãy sử dụng những dòng kem với đặc điểm dưỡng ẩm.


viem da co dia di ung do trang suc
Viêm da cơ địa dị ứng do trang sức


Sử dụng phấn phủ: phấn phủ có công dụng hút ẩm & những giọt mồ hôi, giảm nguy cơ phản ứng giữa lớp biểu bì và trang sức. Hãy thoa 1 lớp phấn không quá dày lên vùng lớp biểu bì đeo trang sức. 

Sử dụng sơn móng tay bóng: sơn móng tay không màu có khả năng sinh ra một màng bảo quản và chặn đứng bộ phận kim loại trong trang sức gây phản ứng cho lớp biểu bì. Chúng ta cũng có thể phủ một lớp lên phụ kiện tại phần tiếp xúc lớp biểu bì để giảm nguy cơ dị ứng da.

Tạo nên sự thoáng mát cho da: hãy chọn lựa các loại trang sức hoặc phụ kiện dễ dàng điều chỉnh hay nới lỏng cũng như không nên đeo quá chật, để vị trí lớp biểu bì đeo trang sức không bị bí khí. Trường hợp nhẫn quá khít, hãy nhờ thợ kim hoàn nới lỏng nó. Việc sử dụng trang sức hợp lí để lớp biểu bì bạn có thể thoáng khí, giảm thiểu phản ứng giữa lớp biểu bì và trang sức.
.
Không chỉ có thế, dùng những trang sức có chất liệu bạch kim, palladium là những lựa chọn tuyệt vời, do hai loại này không những thân thiện với lớp biểu bì người hơn so với vàng, mà chúng còn là các kim loại mạnh & bền chắc hơn vàng, vì thế lượng nickel sẽ không quá cao. Tất nhiên, những loại này thường sẽ mắc tiền hơn so với các loại khác.

palladium khong gay viem da co dia
Palladium không gây viêm da cơ địa


Bảo quản nữ trang đúng cách: đây là việc rất quan trọng vì sau một thời gian sử dụng các tác nhân như bụi bặm, vi khuẩn, hay chất nhờn sẽ tích tụ trên trang sức và gây viêm da cơ địa cho người sử dụng. Nên thường xuyên rửa nữ trang bằng nước vừa ấm, xà phòng không gây kích ứng & chà sạch bằng bàn chải đánh răng, tiếp theo là súc và làm khô nữ trang bằng những vật dụng có chất liệu mềm, sạch. Nếu có thể hãy đầu tư 1 bộ mặt hàng chuyên sử dụng để làm sạch nữ trang khi cần thiết.



Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: