Chủ Nhật, 17 tháng 9, 2017

Một số lưu ý khi mắc bệnh tổ đỉa

Tổ đỉa là bệnh viêm da gây tác động khá nhiều đến thể chất và tinh thần của người bệnh. Bởi vậy, khi mắc bệnh tổ đỉa, người bệnh cần chú ý hơn trong sinh hoạt, ăn uống mỗi ngày.


Bệnh tổ đỉa có đáng lo không


Một số ý kiến cho rằng bệnh tổ đỉa có thể gây ra các thương tổn xương khớp về sau.

Mức độ của bệnh phụ thuộc vào cơ địa của từng người cũng như chế độ sinh hoạt, giữ gìn khi mắc bệnh 

Mặc dù bệnh tổ đỉa không gây nguy hiểm cho tính mạng nhưng chung quy sẽ làm ảnh hưởng những tới cuộc sống và tâm lý người mắc bệnh nên cần phải chữa bệnh đến nơi đến chốn.

Bị tổ đỉa cần lưu ý những gì


Người mắc bệnh tổ đỉa bên cạnh việc điều trị bằng thuốc, thì còn phải có lối sống, ăn uống và sinh hoạt hằng ngày một cách đúng đắn, dành cho người bị tổ đỉa, đó cũng là một trong những cách chữa trị bệnh tổ đỉa hiệu quả

tinh than thoai mai giup dieu tri benh to dia
Tinh thần thoải mái giúp điều trị bệnh tổ đỉa


– Luôn giữ cho tinh thần được lạc quan, vui vẻ, không lo âu, phiền muộn, stress vì yếu tố tâm lý cũng đóng vai trò quan trọng cho việc điều trị bệnh.

– Tuyệt đối không sử dụng rượu bia vì sẽ khiến cho bệnh thêm trầm trọng thêm và gây mất tác dụng của thuốc.

– Hạn chế động chạm đến vết thương làm cho da bị viêm nặng. Chú ý sử dụng đúng liều lượng của các loại thuốc bôi theo chỉ định của bác sĩ.

– GIữ cho vùng da bị bệnh tổ đỉa tránh xa đối với các hóa chất tẩy rửa chẳng hạn như xà phòng, vôi… nếu không sẽ làm cho bệnh càng lan ra rộng hơn.

– GIữ ấm cho cơ thể, tránh để da bị khô
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: