Thứ Hai, 24 tháng 7, 2017

Anh phúc cứ hễ mùa đông là căn bệnh viêm da cơ địa lại tái phát phải làm sao?

Bạn phúc năm nay 26 tuổi hiện đang đi làm, nhưng phúc không hiểu lý do vì sao mình lại bị mắc phải căn bệnh viêm da cơ địa ở trẻ sơ sinh hiện nay mắc phải rất nhiều  khiến cho phúc cảm thấy mặc cảm với nhiều người xung quanh và không muốn tiếp xúc với ai vì không muốn phải bị hỏi và thắc mắc về căn bệnh của mình.


Nhưng rồi một thời gian thì Phúc đã trị hết được căn bệnh này khiến cho phúc cảm thấy vui hơn hẳn, và không chỉ như vậy, căn bệnh này có thể được xem như  là căn bệnh ngoài da, rồi cứ hễ vào mỗi năm cứ đến mùa đông thì căn bệnh này của Phúc lại bắt đầu hoành hành và tái phát. Căn bệnh này khiến cho Phúc lại bắt đầu thấy mệt mỏi hơn.



Vào mùa đông thì da sẽ bị khô và sẽ khiến cho vi khuẩn dễ dàng xâm nhập hơn và khiến cho Phúc lại bị mắc phải căn bệnh viêm da cơ địa thêm 1 lần nữa, và khiến cho phúc thêm một lần nữa cảm thấy chán nản vì căn bệnh này mãi mà bệnh vẫn cứ tái phát, khi phúc đi khám bác sĩ thì được bác  sĩ nói rằng do phúc chưa chữa trị dứt điểm căn bệnh nên bệnh mới phát như vậy, nên phúc chữa theo lời của bác sĩ và được kê bài thuốc trị viêm da cơ địa hiện nay căn bệnh viêm da của phúc đã được chữa khỏi. Phúc cảm thấy khỏe hẳn và không lo sợ căn bệnh này tái phát thêm lần nào nữa.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: